Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Máy sấy bát Giovani G 802S top đầu của chất lượng

Máy sấy bát Giovani G 802S là dòng sản phẩm máy sấy bát cao cấp của Giovani được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà chúng mang lại như sấy nhanh, sạch; độ bền cao; giá thành hợp lý; mẫu mã đẹp nên máy được người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng giữa nhiều các dòng sản phẩm khác trên thị trường.
may-say-bat-giovani-g-802s
Máy sấy bát Giovani G 802S với kích thước 800 x 375 x 310 mm nên thích hợp cho việc lắp đặt dưới tủ bếp hoặc lắp đặt độc lập. Máy sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sẽ sấy khô, khử mùi và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố còn lại trên bát đĩa lên tới 99,99 % từ đó bạn yên tâm hơn với sức khỏe gia đình mình. Không giống như các loại máy sấy bát thông thường khác máy sấy bát Giovani G 802S sử dụng đèn sợi đốt mà sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện. Chế độ tự động ngắt nên an toàn cho người sử dụng.
may-say-bat-giovani-g802-9
Máy sấy bát Giovani G 802S được thiết kế hiện đại, tinh tế giá đỡ bát đĩa bằng inox do đó dễ vệ sinh và tăng tuổi thọ cho máy. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu lực; không bám bụi, chỉ với vài thao tác lau chùi, vệ sinh. Máy có khoang chứa rộng rãi với dung tích lớn lên tới 50 lít có thể chứa được nhiều bát, đĩa; máy thích hợp cho cả gia đình từ 4 – 6 người. Các phím điều khiển được in rõ ràng, với nhiều chức năng như làm khô, hẹn giờ, sấy tiệt trùng, tự động. Nếu trong trường hợp bạn không biết chọn chức năng nào thì hãy chọn chức năng auto, máy sẽ tự động căn chỉnh lượng bát đĩa và độ ẩm để sấy khô.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © Bếp từ tốt giá rẻ Design by ThangFozika