Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Mua bếp từ tốt giá rẻ của Tây Ban Nha chỉ với 16 triệu đồng tại Hà Nội

Bếp từ tốt giá rẻ của Tây Ban Nha chỉ với 16 triệu đồng. Làm sao để mua được sản phẩm bếp từ tốt của Tây Ban Nha với chi phí nhỏ nhất. Những sản phẩm bếp từ đến từ Tây Ban Nha luôn là niềm mơ ước của bao người thích săn hàng tốt bởi chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm thường vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm bếp có xuất xứ tại thị trường châu Á. Vậy mua ở đâu và làm sao để mua được sản phẩm bếp từ tốt giá rẻ của Tây Ban Nha với chi phí chỉ với 16 triệu đồng.
Bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm bếp từ tốt của Tây Ban Nha tham khảo hết thông tin trên mạng, hay tại các siêu thị phân phối thiết bị nhà bếp nhưng vẫn chưa thể tìm ra sản phẩm với giá ưng ý nhất.

I. Săn bếp từ tốt giá rẻ nên chọn thời điểm phù hợp.
Tại các địa điểm mua sắm, hay các Showroom đại lý bán hàng luôn có những nghệ thuật hấp dẫn khách hàng bằng những chương trình khuyến mại lớn hấp dẫn tùy từng thời điểm khác nhau. Chính vì vậy khi đi mua hàng quý khách nên săn và mua vào những dịp các ngày lễ lớn trong năm để chọn mua như vậy các sản phẩm giá sẽ rẻ hơn nhiều so với những ngày thường. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được đến 2 triệu đồng/sp khi chọn mua đúng thời điểm hoặc còn nhiều hơn thế nữa.


II. Chọn mua tại các địa chỉ cũ giá sẽ rẻ hơn nhiều so với địa chỉ lạ 
Đó là kinh nghiệm rất thực tế của các bà nội trợ khi đi mua hàng. Bởi khi đi mua hàng bạn nên tham khảo và tìm lại địa chỉ bán hàng cũ bởi thông thường đối với các địa chỉ kinh doanh uy tín thường có những chính sách chi ân khách hàng cũ rất tốt kèm theo đó là nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo. Như vậy bạn sẽ mua hàng được giá rẻ hơn so với khi chọn mua tại các địa chỉ mới lạ chưa có thương hiệu trên thị trường bếp.
III. Một số sản phẩm bếp từ tốt giá rẻ của Tây Ban Nha giá chỉ với 16 triệu đồng

Bếp từ Chefs EH DIH866 <Made in Spain>
Đây là mẫu sản phẩm bếp từ tốt giá rẻ nhất của hãng Chefs, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Điểm nhấn đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến sản phẩm đó chính là EH DIH866 sử dụng mặt kính SchottCeran cao cấp của Đức thiết kế vát cạnh sang trọng, bếp với chức năng tự động nhận biết kích thước xoong nồi. Đặc biệt với tính năng đun nấu siêu nhanh Booster giúp bạn tiết kiệm được hoàn toàn thời gian đun nấu. Sản phẩm là sựa lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa đối với dòng sản phẩm bếp có xuất xứ từ Tây Ban Nha. 
Với mức giá hiện tại : 16.190.000 Đ cực hấp dẫn đặc biệt mua hàng trọn bộ giá sản phẩm còn hấp dẫn hơn nữa khi quý khách mua hàng tại noithatkuongthinh.com.vn

Bếp từ Chefs EH IH545<Made in Spain>

EH IH545 là sản phẩm bếp từ 3 bếp nằm trong danh mục các sản phẩm bếp từ tốt có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu Tây Ban Nha với chất lượng hoàn hảo nhất và là sự lựa chọn không thể tốt hơn đối với dòng sản phẩm bếp từ 3 bếp. EH IH545 trang bị tính năng điều khiển hiện đại Touch Control dạng lướt, bạn sẽ tăng hay giảm nhiệt độ, công suất bếp bằng thao tác rất đơn giản. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện điện siêu bền kết hợp mặt kính SchottCeran của Đức tạo nên một sản phẩm bếp từ siêu bền, sang trọng và hiện đại. Với giá bạn hiện tại 17.500.000 Đ cực hấp dẫn, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các tín đồ yêu hàng Tây Ban Nha 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © Bếp từ tốt giá rẻ Design by ThangFozika